Hộp Quà Trung Thu Dạ Nguyệt

600.000

Hộp quà trung thu Dạ Nguyệt là một trong những hộp quà trung thu cao cấp nhất hiện nay. Hộp sở hữu thiết kế độc đáo, sang trọng và hiện đại với màu sắc chủ đạo là vàng đen hoàng kim chắc chắn sẽ là món quà trung thu tuyệt vời dành cho doanh nghiệp, đối tác, đồng nghiệp, gia đình và bạn bè trong mùa trung thu này.


Giá trên chưa bao gồm chiết khấu. Quý khách vui lòng liên hệ để có báo giá chuẩn nhất!

Hộp quà trung thu Dạ Nguyệt là một trong những hộp quà trung thu cao cấp nhất hiện nay. Hộp sở hữu thiết kế độc đáo, sang trọng và hiện đại với màu sắc chủ đạo là vàng đen hoàng kim chắc chắn sẽ là món quà trung thu tuyệt vời dành cho doanh nghiệp, đối tác, đồng nghiệp, gia đình và bạn bè trong mùa trung thu này.

Ý nghĩa thiết kế hộp quà bánh trung thu cao cấp

Hộp Quà Trung Thu Dạ Nguyệt
Hộp Quà Trung Thu Dạ Nguyệt

Hộp quà trung thu Dạ Nguyệt được thiết kế như một chiếc rương kho báu từ thời xa xưa. Rương kho báu như một nơi cất giữ những niềm vui và những nhiều quý giá. Từng chiếc bánh trung thu trong hộp tượng trưng cho những điều hạnh phúc mà người tặng muốn gửi gắm trong từng chiếc rương kho báu bí ẩn.

Hộp quà trung thu cao cấp được chạm khắc với cây đa và trăng tròn như một thế giới trên cung trăng mà bất cứ ai cũng nhìn ngắn trong ngày rằm hằng năm và ngâm thơ về sự tích chú cuội ngồi gốc cây đa.

Hộp quà tặng trung thu gồm những gì?

Hộp quà tặng trung thu Dạ Nguyệt bao gồm:

  • 01 Hộp quà trung thu Dạ Nguyệt với thiết kế sang trọng quyền quý và các chi tiết đậm chất trung thu như cây đa, trăng rằm…
  • Khay đựng 8 chiếc bánh trung thu được thiết kế riêng biệt với từng hộp đựng bánh
  • Bánh trung thu bao gồm 8 chiếc tùy chọn các vị: Nhân thập cẩm, nhân cốm dừa, nhân trà xanh, nhân khoai môn, nhân hạt dinh dưỡng, nhân đậu xanh, nhân hạt sen, nhân sữa dừa, nhân mè đen, nhân dưa lưới, nhân dâu tây,…

Hộp quà trung thu Dạ Nguyệt là dòng sản phẩm đâng rất được yêu thích bởi kiểu dáng sáng tạo, cao cấp, chắc chắn sẽ là món quà đặc biệt để dành tặng cho đối tác, đồng nghiệp, gia đình hoặc bạn bè nhân dịp trăng tròn.

Tại sao nên mua hộp quà trung thu Dạ Nguyệt

Hiện nay, hộp quà trung thu Dạ Nguyệt đang được rất nhiều khách hàng yêu thích và ưu ái lựa chọn làm quà tặng cho mùa trung thu này. Đây không phải điều ngẫu nhiên, những lý do có thể kể đến sức hút của chiếc hộp quà này có thể kể đến như:

Thiết kế đẹp mắt

Hộp Quà Trung Thu Dạ Nguyệt
Hộp Quà Trung Thu Dạ Nguyệt

Hộp quà trung thu Dạ Nguyệt được thiết kế vô cùng sang trọng tựa như một chiếc rương kho báu xa xưa mang đậm hơi thở truyền thống. Thiết kế chốt màu vàng hoàng kim cũng khiến cho hộp quà trở nên đắt giá và sang trọng hơn bao giờ hết.

Hộp quà trung thu Dạ Nguyệt có hai tầng ngăn kéo riêng biệt được đầu tư công phu. Các chi tiết được hoàn thiện rất mỉ mỉ để tạo nên một chiếc hộp vuông vức. Khi mở ngăn kéo ra giống như mở ra thế giới bên trong khiến người nhận muốn khám phá.

Tầng đầu tiên bao gồm 4 hộp bánh trung thu được thiết kế riêng biệt cho từng bánh theo chủ đề của mùa trăng như cây đa và ánh trăng. Tầng thứ 2 gồm hai hộp bánh được thiết kế tương tự, mang tới sự đồng điệu cho hộp bánh trung thu cao cấp này.

Hộp quà trung thu Dạ Nguyệt cao cấp lấy màu đen làm màu chủ đạo. Chạm khắc trên hộp là những chi tiết tinh tế màu vàng kim, tôn lên sự sang trọng của hộp quà với những thiết kế chủ đề trung thu đồng bộ.

Bánh trung thu tươi

Bánh trung thu trong hộp quà trung thu Dạ Nguyệt được làm vô cùng tỉ mỉ, mang tới hương vị béo bùi dẻo mịn từ vỏ ngoài của bánh và hương vị độc đáo từ nhân. Từ bàn tay lành nghề của nghệ nhân làm bánh trung thu đã khéo léo kết hợp các công thức truyền thống và hiện đại giúp cho chiếc bánh không bị ngọt gắt mà vẫn đảm bảo độ ngon, an toàn cho người sử dụng.

Bánh nhỏ xinh đẹp mắt

Hộp Quà Trung Thu Dạ Nguyệt
Hộp Quà Trung Thu Dạ Nguyệt

Bánh trung thu không chỉ ngon, với VietGourmet, từng chiếc bánh trung thu trong hộp quà trung thu Dạ Nguyệt còn phải được hoàn thiện cả về hình thức. Những chiếc bánh trung thu nhỏ xinh được thiết kế đẹp mắt và hài hòa. Những chiếc khuôn bánh được sử dụng mang đậm chất truyền thống nhưng cũng pha trộn những nét hiện đại phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng hiện nay.

Đa dạng hương vị

Hộp quà trung thu Dạ Nguyệt là hộp quà trung thu cao cấp gồm 8 chiếc bánh với 6 loại nhân khác nhau gồm:

  • Bánh nướng hoặc dẻo nhân đậu xanh
  • Bánh nướng hoặc dẻo nhân hạt sen
  • Bánh nướng hoặc dẻo nhân trà xanh
  • Bánh nướng hoặc dẻo nhân thập cẩm
  • Bánh nướng hoặc dẻo nhân hạt dinh dưỡng
  • Bánh nướng hoặc dẻo nhân sữa dừa
  • Bánh nướng hoặc dẻo nhân khoai môn
  • Bánh nướng hoặc dẻo nhân mè đen
  • Bánh nướng hoặc dẻo nhân dưa lưới
  • Bánh nướng hoặc dẻo nhân dâu tây.

Loại bánh có thể tùy chọn dựa trên sở thích và nhu cầu của từng khách hàng.

Mua hộp quà trung thu ở đâu giá rẻ, uy tín

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm địa chỉ cung cấp Hộp Quà Trung Thu 2023  để làm quà tặng thì Viet Gourmet chính là sự lựa chọn tuyệt vời mà bạn hoàn toàn có thể tham khảo. Viet Gourmet tự hào là đơn vị uy tín, đã và đang hợp tác với hàng loạt doanh nghiệp lớn nhỏ khác nhau, cung cấp nhiều sản phẩm hộp quà chất lượng với giá thành tốt nhất. Đặc biệt:

  • VietGourmet sở hữu xưởng bánh lên tới 400m2, có thể cung cấp bánh trung thu với số lượng lớn mà vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm.
  • VietGourmet có đủ giấy tờ để công bố về chất lượng sản phẩm và VAT.
  • Hỗ trợ in logo và ép kim logo từ 20 set quà trở lên.
  • Khi doanh nghiệp đặt hàng từ 200 set quà trở lên có thể yêu cầu thiết kế hộp theo mẫu riêng.
  • VietGourmet có chiết khấu cao từ 5-30% tùy vào số lượng sản phẩm.
  • Hộp quà trung thu tại VietGourmet có nhiều mẫu đa dạng, phong phú
  • Nhân viên tư vấn luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/24
  • Tất cả các hộp quà của VietGourmet đều đảm bảo giá thành tốt nhất và hợp lý nhất.

Để sở hữu những mẫu hộp quà trung thu Dạ Nguyệt cùng hàng loạt hộp quà trung thu khác trong bộ sưu tập, quý khách hàng vui lòng liên hệ với VietGourmet qua hotline 034 818 8118 hoặc để lại thông tin để được tư vấn về những mẫu hộp quà phù hợp nhất, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất!

Ngoài ra, khách hàng có thể tham khảo thêm dịch vụ quà trung thu cho doanh nghiệp uy tín của Vietgourmet nhé.

 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Hộp Quà Trung Thu Dạ Nguyệt”