Hộp Quà Trung Thu Phụng Hoàng

600.000

Hộp quà trung thu Phụng Hoàng là dòng hộp quà trung thu cao cấp được thiết kế sáng tạo vô cùng độc đáo. Hộp quà trung thu vô cùng sang trọng với chất liệu cao cấp, chắc chắn sẽ là món quà trung thu tuyệt vời dành tặng cho gia đình, bạn bè và đối tác nhân dịp trung thu.


Giá trên chưa bao gồm chiết khấu. Quý khách vui lòng liên hệ để có báo giá chuẩn nhất!

Hộp quà trung thu Phụng Hoàng là dòng hộp quà trung thu cao cấp được thiết kế sáng tạo vô cùng độc đáo. Hộp quà trung thu vô cùng sang trọng với chất liệu cao cấp, chắc chắn sẽ là món quà trung thu tuyệt vời dành tặng cho gia đình, bạn bè và đối tác nhân dịp trung thu.

Ý nghĩa thiết kế hộp quà bánh trung thu cao cấp

Hộp Quà Trung Thu Phụng Hoàng
Hộp Quà Trung Thu Phụng Hoàng

Hộp quà trung thu Phụng Hoàng được chạm khắc hình chim phụng hoàng vô cùng tinh tế. Chim Phụng hoàng hay còn được gọi là chim Phượng hoàng, từ xa xưa đã được coi là biểu tượng của ánh sáng, biểu tượng của sự hòa hợp, thịnh vượng và bất tử.

Cũng chính vì thế, hình ảnh hộp quà trung thu Phụng Hoàng như một món quà quý giá với lời chúc tốt lành dành cho người nhận. Chúc cho người nhận vượt qua mọi trở ngại trong cuộc sống, luôn tiến về phía trước và đón ánh sáng rực rỡ của những điều tốt đẹp sẽ đến trong tương lai và luôn tỏa sáng như chim phượng hoàng tung cánh bay cao.

Hộp quà tặng trung thu gồm những gì?

Optimized banh trung thu 2 2
Hộp quà trung thu Phụng Hoàng

Hộp quà tặng trung thu Phụng Hoàng bao gồm:

  • 01 Hộp quà trung thu Phụng Hoàng thiết kế dáng đứng cao cấp với hình chim phượng hoàng quyền quý.
  • Khay đựng 4 chiếc bánh trung thu
  • Bánh trung thu bao gồm 4 chiếc tùy chọn các vị: Nhân thập cẩm, nhân hạt sen, nhân dâu tây, nhân cốm dừa, nhân trà xanh, nhân mè đen, nhân khoai môn, nhân hạt dinh dưỡng, nhân dưa lưới, nhân đậu xanh.

Hộp quà trung thu Phụng Hoàng được thiết kế với kiểu dáng cao cấp, chắc chắn sẽ là món quà đặc biệt để dành tặng cho đối tác, đồng nghiệp, gia đình hoặc bạn bè nhân dịp trăng tròn.

Tại sao nên mua hộp quà trung thu Phụng Hoàng

Không phải ngẫu nhiên mà hộp quà trung thu Phụng Hoàng lại được coi là hộp quà trung thu cao cấp nhất trong bộ sưu tập hộp quà năm nay. Những lý do có thể kể đến khiến chúng trở nên đặc biệt như:

Thiết kế đẹp mắt

Hộp Quà Trung Thu Phụng Hoàng
Hộp Quà Trung Thu Phụng Hoàng

Hộp quà trung thu Phụng Hoàng được thiết kế vô cùng sang trọng và hiện đại. Hộp được sáng tạo với cấu trúc 4 tầng đầu tư cung phu với các chi tiết được dựng tỉ mỉ. Các đường nét được tạo dựng sắc nét.

Thiết kế hộp quà trung thu Phụng Hoàng tinh tế với thiết kế hình cánh bướm mở ra độc đáo. Bên trong là nhiều tầng khác nhau. Mỗi tầng là một chiếc bánh trung thu. Bốn chiếc bánh tượng trưng cho sự lâu bền, hạnh phúc bền lâu viên mãn cho gia chủ.

Bánh trung thu tươi

Bánh trung thu trong hộp quà được định lượng và tạo thành từ những hương vị truyền thống và những hương vị mới mẻ hiện đại. Với từng chiếc bánh, các nghệ nhân đã mang tới những cung bậc cảm xúc rất rõ nét khi cắn một miếng bánh nhỏ, vỏ bánh xốp mềm đủ để gây ấn tượng và phần nhân đậm vị bên trong lan từ từ đến cả khoang miệng khiến người dùng mê mẩn không thôi.

Hộp Quà Trung Thu Phụng Hoàng
Hộp Quà Trung Thu Phụng Hoàng

Bánh nhỏ xinh đẹp mắt

Không chỉ là những chiếc bánh ngon miệng với hương vị lôi cuốn khó có thể chối từ, bánh còn được thiết kế rất hài hòa và đẹp mắt. Từng khuôn bánh được định hình vừa mang nét truyền thống vừa mang những chi tiết hiện đại khiến cho từng chiếc bánh trung thu trông vô cùng bắt mắt.

Đa dạng hương vị

Hộp quà trung thu Phụng hoàng gồm 4 chiếc bánh trung thu nhân tùy chọn trong các vị:

  • Bánh nướng hoặc dẻo nhân sữa dừa
  • Bánh nướng hoặc dẻo nhân đậu xanh
  • Bánh nướng hoặc dẻo nhân hạt dinh dưỡng
  • Bánh nướng hoặc dẻo nhân khoai môn
  • Bánh nướng hoặc dẻo nhân hạt sen
  • Bánh nướng hoặc dẻo nhân trà xanh
  • Bánh nướng hoặc dẻo nhân thập cẩm
  • Bánh nướng hoặc dẻo nhân mè đen
  • Bánh nướng hoặc dẻo nhân dưa lưới
  • Bánh nướng hoặc dẻo nhân dâu tây.

Tất cả các bánh đều được làm tỉ mỉ và căn chỉnh nguyên liệu kỹ càng tại xưởng bánh lên tới 400m2 để chắc chắn từng miếng bánh đều sẽ khiến khách hàng hài lòng tuyệt đối.

Mua hộp quà trung thu ở đâu giá rẻ, uy tín

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm địa chỉ cung cấp Hộp Quà Trung Thu 2022  để làm quà tặng thì Viet Gourmet chính là sự lựa chọn tuyệt vời mà bạn hoàn toàn có thể tham khảo. Viet Gourmet tự hào là đơn vị uy tín, đã và đang hợp tác với hàng loạt doanh nghiệp lớn nhỏ khác nhau, cung cấp nhiều sản phẩm hộp quà chất lượng với giá thành tốt nhất. Đặc biệt:

  • Viet Gourmet sở hữu xưởng bánh lên tới 400m2, có thể cung cấp bánh trung thu với số lượng lớn mà vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm.
  • Viet Gourmet có đủ giấy tờ để công bố về chất lượng sản phẩm và VAT.
  • Hỗ trợ in logo và ép kim logo từ 20 set quà trở lên.
  • Khi doanh nghiệp đặt hàng từ 200 set quà trở lên có thể yêu cầu thiết kế hộp theo mẫu riêng.
  • Viet Gourmet có chiết khấu cao từ 5-30% tùy vào số lượng sản phẩm.
  • Hộp quà trung thu tại Viet Gourmet có nhiều mẫu đa dạng, phong phú
  • Nhân viên tư vấn luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/24
  • Tất cả các hộp quà của Viet Gourmet đều đảm bảo giá thành tốt nhất và hợp lý nhất.
Hộp Quà Trung Thu Phụng Hoàng
Hộp Quà Trung Thu Phụng Hoàng

Để sở hữu những mẫu hộp quà trung thu và hộp quà Phụng Hoàng, quý khách hàng vui lòng liên hệ với Viet Gourmet qua hotline 034 818 8118 hoặc để lại thông tin để được tư vấn về những mẫu hộp quà phù hợp nhất, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất!

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Hộp Quà Trung Thu Phụng Hoàng”