Dự án quà Tết trao gửi “Lộc Xuân” như ý cùng MOMO

Vietgourmet hân hạnh được đồng hành cùng MoMo – siêu ứng dụng thanh toán hàng đầu Việt Nam trong dự án quà Tết ý nghĩa, gửi gắm những lời chúc “An khang – Thịnh vượng – Lộc đầy nhà” đến đối tác và khách hàng và đội ngũ nhân viên.

momo 2
momo 1

Lấy cảm hứng từ hình ảnh hoa mẫu đơn – loài hoa vương giả tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và may mắn, hộp quà Tết MoMo được Vietgourmet thiết kế với gam màu đỏ chủ đạo, kết hợp cùng họa tiết hoa mẫu đơn được in nổi tinh tế, mang đến vẻ đẹp sang trọng và tinh tế. Bên trong là các sản phẩm cao cấp được tuyển chọn kỹ lưỡng, mang đậm hương vị Tết truyền thống, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

Hộp quà Tết MoMo không chỉ là món quà vật chất mà còn là lời tri ân sâu sắc, thể hiện sự quan tâm và mong muốn một năm mới “Vạn sự như ý” mà MoMo muốn gửi gắm đến quý đối tác và khách hàng cùng đội ngũ nhân viên.

Vietgourmet tự hào được đồng hành cùng MoMo trong dự án ý nghĩa này, góp phần lan tỏa niềm vui và những giá trị tốt đẹp trong dịp Tết đến xuân về.

Vietgourmet – Kết nối yêu thương, trao gửi thịnh vượng!