Vietgourmet – Dệt nên câu chuyện Tết đầy “Tâm” cùng K&G Việt Nam

kg 3

Vietgourmet hân hạnh được đồng hành cùng K&G Việt Nam – thương hiệu thời trang dẫn đầu thị trường Việt – trong dự án quà Tết đặc biệt, mang tên “Tâm”.

kg 1

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thanh tao và tinh khiết của hoa sen – quốc hoa của Việt Nam, Vietgourmet đã kiến tạo nên những hộp quà Tết cao cấp toát lên sự sang trọng, tinh tế và đậm đà bản sắc dân tộc. Họa tiết hoa sen được thiết kế độc quyền, kết hợp với kỹ thuật in ấn tân tiến như ép kim, cán màng tuyết tạo nên hiệu ứng thị giác ấn tượng, toát lên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp. Bên trong hộp quà là những sản phẩm cao cấp được tuyển chọn kỹ lưỡng, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho người nhận.

kg 2

Hộp quà Tết “Tâm” không chỉ là món quà trao tay mà còn là thông điệp ý nghĩa mà K&G Việt Nam muốn gửi gắm đến đội ngũ nhân viên, đối tác và khách hàng – một lời tri ân chân thành, một lời chúc an khang, thịnh vượng và một năm mới ngập tràn niềm vui.

Dự án hợp tác này một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của Vietgourmet trong lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp, với năng lực sản xuất vượt trội, khả năng sáng tạo không ngừng và cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Vietgourmet – Trao gửi giá trị, kết nối thành công!